วันศุกร์, มีนาคม 11, 2554

ปาร์ค ยูฮวาน เผยข้อเสียของพี่ชายอย่าง ปาร์ค ยูชอน



ปาร์ค ยูฮวาน เผยความลับของพี่ชายอย่าง ปาร์ค ยูชอน

เมื่อถามถึงข้อเสียของยูชอน
ยูฮวานก็เล่าว่า "ข้อเสียของเขามีอย่างเดียวก็คือ การรักความเป็นระเบียบเกินเหตุครับ"
หลังจากคิดอยู่พักหนึ่ง เขาก็พูดว่า "อืม ดูเหมือนจะไม่มีอะไร(อีกแล้ว)จริงๆ"
แล้วเขาก็หัวเราะและเล่าต่อว่า "บางทีเขาอาจจะสมบูรณ์แบบก็ได้นะครับ?"

ท้ายที่สุด ยูฮวานก็นึกอะไรออก เขาอธิบายคร่าวๆว่า
"เวลาอยู่บ้าน พี่ชายของผมจะสังเกตุแม้แต่เวลามีผมเส้นหนึ่งตกอยู่
บางครั้งเวลาที่ผมใช้แก้วน้ำแล้ววางทิ้งไว้บนโต๊ะ เขาก็จะบอกให้ผมรีบเก็บเร็วๆ"
ยูฮวานเล่า แต่ก็ไม่ใช่ว่า(ยูชอน)จะถึงขั้นหมกมุ่น
"การรักความสะอาดของเขามันก็แค่น่าเหน็ดเหนื่อยนิดหน่อยครับ"

เมื่อถามถึงข้อแตกต่างระหว่างเขาและพี่ชาย ยูฮวาน ก็เล่าว่า
"พี่ชายของผมจะอ่อนโยนมากกว่า ส่วนผมก็เข้มๆแมนๆกว่า" และ
"พี่ชายของผมเก่งเรื่องการทำความสะอาดและเก็บของให้เข้าที่เข้าทาง
และเขาชอบตกแต่งบ้านด้วย ผมใส่อะไรก็ได้ที่คนอื่นแนะนำ
ในขณะที่พี่เขาละเอียดอ่อน และผมไม่สนใจเรื่องแฟชั่น ผมจะเท่แล้วก็ทันสมัยกว่าครับ"


ด้วยบุคลิกที่ทะมัดทะแมง ปาร์ค ยูฮวาน ซึ่งได้รับความมั่นใจมากขึ้นผ่านทางการแสดง กล่าวว่า
"ตอนที่ผมอยู่โรงเรียนประถม พี่ชายกับผมนอนห้องเดียวกัน เขามักพยายามจะนอนคล้องแขนกับผม
และมันไม่ใช่แค่ครั้งสองครั้งที่ผมค่อนข้างรำคาญเพราะพี่ทำแบบนั้น"


ปาร์ค ยูฮวาน เริ่มต้นก้าวแรกในการแสดงในละครสุดสัปดาห์ของ MBC อย่าง
Shiny Shiny Shining เขารับบทเป็น ฮัน ซึงวู คุณอายังหนุ่มของ ชองวอน (ฮัน ฮยอนจู) เพราะเขามีศักดิ์ที่สูงกว่าในครอบครัว เขาจึงเป็นตัวละครที่น่าสนใจ ซึ่งต่อว่าดุด่าหลานสาวและหลานชายที่อายุมากกว่าเขาได้ แต่เขาก็ต้องรับความกดดันทางอารมณ์ที่หนักหนาเช่นเดียวกัน

เครดิต
Source: [Innolife.net]
Translation: ssunsett@tohosomnia.net + jeeelim5@tohosomnia.net
Thai translation: minnappe @ twitter

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น