วันพฤหัสบดี, มีนาคม 10, 2554

ผู้หญิงในอุดมคติ Kim Jaejoong 김재중



-เมื่อก่อนนี้ ผมเคยพูดถึงเรื่อง 'มือสวย' เสมอ แต่ตอนนี้ผมเปลี่ยนใจแล้วล่ะ ผมชอบคนที่ 'สวย' มาจากจิตใจ นี่คือความจริงครับ ผู้หญิง จะต้องสวยมาจากข้างใน

-ผมชอบคนที่มือ เท้าสวย แล้วถ้าเป็นสาวไทย ก็ต้องเป็นคนที่มีความสนิทสนมกับช้างครับ (หัวเราะ) สมมติว่าผมมีแฟนเป็นคนไทย ก็อยากจะไปขี่ช้างด้วยกัน แล้วถ้าเขาเป็นคนที่รักช้างก็ดีครับ

- ถ้าผมจะคบใครสักคน ก็อยากจะคบกับคนที่ทำให้ผมมีความสุข แล้วผมเพิ่งคิดได้ไม่นานนี้เองว่า ผมอยากแต่งงานกับแฟนเพลง อันนี้ไม่ได้พูดเพื่อสร้างกระแส หรือเอาใจใครนะครับ เพราะผมมั่นใจว่าเธอจะต้องติดตามผมไปทัวร์คอนเสิร์ตในที่ต่างๆ สามารถติดตามผมไปได้ทุกที่ เธอต้องรักและดูแลผมเป็นอย่างดีแน่นอนครับและผมยังโชคดีที่ได้ทั้งภรรยาและแฟนเพลงที่น่ารักมาคอยดูแล

ถ้ามีแฟนเพลงสักคนมาเป็นแฟนผม ผมจะดูแลเธออย่างดี จะพาเธอไปที่ริมแม่น้ำ ยอมให้เธอขี่หลังด้วยก็ได้ พิธีกรบอกว่า "ผู้หญิงคนนั้น คงจะเป็นคนที่โชคดีที่สุดในโลกเลย" แจจุงกลับรีบแย้งกลับว่า "ไม่ใช่!! เธอไม่ใช่ผู้หญิงที่โชคดีที่สุดในโลก แต่ผมต่างหาก ที่เป็นผู้ชายที่โชคดีที่สุดในโลก นอกจากผมจะได้ภรรยาที่ตามผมไปได้ทุกที่แล้ว ผมยังจะได้แฟนเพลงที่คอยเอาใจผมอีก" ผมอยากมีลูกชาย1 คน และอยากมีลูกสาวสวยๆสัก 2 คน ครับ อยากเป็นสามีที่ดีและก็เป็นคุณพ่อที่ดีของลูกสาวแสนสวยทั้ง 2 คนครับ

สเป็คสาว - " ผมชอบคนที่เสมอต้นเสมอปลายนะครับ แต่ค่อนข้างจะหายากนะ แต่จริงๆแล้ว ผมไม่มีสเป็คที่ตายตัวหรอกครับ ถ้าเจอแล้วใช่มันก็ใช่ครับ "

-'ตราบเท่าที่เธอเป็นคนดี' ผมชอบผู้หญิงที่เป็นคนดี ชอบคนก้าวร้าว คนที่มีมือและเท้าสวยด้วยคับ

'แม้เราจะยุ่งจนไม่มีเวลาเจอกัน และนั่นอาจจะทำให้เราต้องเจ็บปวด แต่ผมเชื่อว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ดีอย่างหนึ่ง'



ผู้หญิงในฝัน
เป็นคนไม่ค่อยพูด คนที่ไม่พูดมากครับ ผมชอบผู้หญิงที่ทำให้หัวใจของผมเต้นแรงเวลาเจอเธอ


สถานที่เดทในอุดมคติ
เวลาคนเรามีความรัก สถานที่ไม่ใช่เรื่องสำคัญ ถ้าหากไปกับคนที่ผมชอบที่ไหนก็ได้ครับ ผมแค่อยากจับมือเธอแล้วเดินไปด้วยกัน


รักแรก
ตอนผมอยู่เกรด 6 ครับ เธออ่อนกว่าผมหนึ่งปี เธอน่ารักเหมือนนางฟ้าเลย แล้วผมก็ตกหลุมรักเธอ


ชอบติดต่อคนรักแบบไหน
ผมไม่ชอบคุยทางโทรศัพท์เลยนะ ถ้าเราไม่ได้เจอกันสักพัก ผมชอบที่จะระบายความในใจของผมผ่านทางไดอารี่หรือจดหมายมากกว่า


อยากให้แฟนของคุณเป็นอย่างไร
สำหรับเธอแล้ว แค่นึกถึงเมื่อตอนที่ผมเหนื่อย เพียงเท่านี้ผมก็มีความสุขแล้วครับ ขอแค่ให้เธอเข้าใจเวลาผมงานยุ่งก็พอครับ


Q : สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับคุณ เกี่ยวกับความรักคืออะไรคะ?แจ : อืมม...(คิดอยู่นาน) ผมคิดว่า..มันคือ..คำมั่นสัญญาและการเชื่อใจกันและกันครับ สำหรับผม..นี่เป็นสิ่งที่สำคัญมากที่สุด..แต่มีแค่สองสิ่งนี้ มันก็ไม่พอหรอกนะครับ..

Q : ถ้าทำตามสองสิ่งนี้ไม่ได้ มันก็ไม่มีความหมายเลยใช่มั๊ย?แจ : ใช่ครับ..ถ้าเกิดมันเป็นแค่เพียงการพูดลอยๆไม่ว่ายังไง มันก็คงไปกันไม่ตลอดรอดฝั่งหรอกครับ
การรักษาคำมั่นสัญญาและเชื่อใจในกันและกัน..ผมคิดว่าต้องมีสองสิ่งนี้ ถึงจะมี"ความรัก"ได้ครับ

Q : ลึกซึ้งจังเลยนะคะ! แล้วคุณคิดว่า คุณทำได้มั๊ยคะ?แจ : ผมก็ไม่ค่อยแน่ใจ ว่าจะสมบูรณ์แบบขนาดนั้นได้รึเปล่านะครับ ผมอยากจะรักษาสัญญาที่ผมได้ให้ไว้..ไม่สิ ผมจะต้องทำตามสัญญาที่ผมได้ให้ไว้อย่างแน่นอนครับ!



การขอผู้หญิงแต่งงานของแจจุงในอนาคต
สำหรับคนที่ผมรักที่สุดแล้ว เมื่อถึงเวลาที่ผมจะต้องขอเธอแต่งงาน
สิ่งที่สำคัญคือผมจะขอเธอแบบเรียบๆง่ายๆไม่ต้องโก้หรูอะไรมาก
ซึ่งไม่ได้หมายความว่าความรักที่ผมให้ต่อเธอมีน้อย
มีพิธีการไม่มากนัก เพราะผมต้องการแบบไม่ต้องยากมากนัก
บางทีอย่างเช่นเราคบกับมา 5 ปี ตลอดช่วงเวลา 5 ปีนั้น
ผมจะเขียนไดอารีสิ่งต่างๆเกี่ยวกับเราที่เกิดขึ้นระหว่างนั้น
จากนั้นขอเธอแต่งงานแล้วผมจะนำไดอารีนี้ล่ะเป็นของขวัญให้เธอ
มันมีความหมายมากนะครับ เราเข้าใจกันและรักกัน



วิธีการสารภาพรักอย่างไร ไม่ให้โดนปฏิเสธ
สำหรับผม คงจะดีถ้ามีคนมาสารภาพกับผมว่า ฉันอยู่ท่ามกลางความหนาวเหน็บมาตลอด เพื่อรอคุณมาเติมความอบอุ่นให้แก่ฉัน
ผมจะบอกไปให้หมดเลยครับ ว่าเรารู้สึกอย่างไร ถึงแม้ตอนนี้ผมจะยังไม่มีใคร แต่ถ้าถึงตอนนั้น เมื่อผมมายืนอยู่ตรงหน้า ช่วยพูดกับผมด้วยนะครับว่า ฉันอยู่ท่ามกลางความหนาวเหน็บมาตลอด เพื่อรอคุณมาเติมความอบอุ่นให้แก่ฉัน (หัวเราะ)




เดทในอุดมคติ
"ผมไม่มีอะไรพิเศษหรอกครับ แค่อยากจะเดินไปตามท้องถนนด้วยกัน"
วาเลนไทน์สำหรับผมก็แค่การรับช็อคโกแลต แล้วก็เดินไปด้วยกันเรื่อยไปตามท้องถนน และเพราะผมชอบช้อปปิ้ง มันคงจะสนุกนะถ้าเราไปช้อปปิ้งด้วยกันเลือกเสื้อผ้าให้กันและกัน แล้วหลังจากนั้นเราก็เดินเล่นไปเรื่อยเปื่อยตามเส้นทางเหมือนเด็กตัวน้อยๆ (เครดิต [["จอง"]]-[ปาร์คทึก]โดยปาร์ค_จองซู@ปาร์คนุช @siamzone)




"คุณจะได้รับการปฏิบัติที่พิเศษที่สุดถ้าคุณเดทกับผม"
บางทีผมอาจจะเป็นสามีที่ทำอาหารเช้าให้ภรรยาทุกๆวัน อาหารเย็นด้วย อย่างไรก็ตาม โปรดล้างจานของตัวเองด้วยนะ ผมจะทำงานหนักและคุณจะซื้ออะไรก็ได้ที่คุณต้องการ แต่ขอร้องช่วยทำความสะอาดบ้านด้วยนะ ผมจะไปทำงานเอง (หัวเราะ) นอกจากนั้น ผมจะรับฟังปัญหาทุกอย่างในฐานะที่คุณเป็นแฟนของผม เพราะผมมีพี่สาว 8 คน ผมสามาระเข้าใจสิ่งที่ผู้หญิงรู้สึกได้มากที่สุด




ข้อความถึงภรรยาในอนาคต
Baby~ (เอกียา ที่รักจ๊ะ)ถ้าเราได้แต่งงานกัน ผมจะไม่ออกไปนอนค้างนอกบ้านเลย แล้วผมจะทำอาหารให้คุณกิน อย่างน้อยวันละ1มื้อ ผมมั่นใจว่าจะเป็นสามีที่ไม่ปล่อยให้ตัวเองลงพุงแน่นอน ผมจะดีกับคุณให้มากที่สุด คุณก็...ช่อยคลอดลูกน่ารักๆให้ผมด้วยนะครับ





อะไรคือสิ่งที่คุณคิดว่าแตกต่างระหว่างความชอบกับความรัก
ผมคิดว่ารักคือความรู้สึกที่เกิดขึ้น ทันที มันมีค่ามากๆ ส่วนชอบเป็นความรู้สึกที่ทำให้ใจของคุณเต้น มันมีข้อบกพร่องในเรื่องของความชอบ แต่ความรักเป็นสิ่งที่สมบูรณ์แบบ ความชอบเป็นสิ่งที่คุณไม่สามารถให้ความมั่นใจได้ แต่รักแท้เป็นสิ่งที่ต้องใช้ความพยายาม..อา..นี่มันซับซ้อนมากๆเลย ความชอบก็คือเมื่อคนสองคนสามารถผ่านอุปสรรคและปัญหาไปได้ด้วยกันและจะกลาย เป็นความรักที่จะไม่มีวันเปลี่ยนไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น..ใช่..เป็นแบบนี้แหละ





ทำนายลายมือแจจุง
โดยทั่วไป สุขภาพ, การเงิน, ความรัก และ ความสำเร็จ ของแจจุง จะดีขึ้นในช่วงอายุมากแล้ว
เส้นชีวิต : เส้นชีวิตที่ยาวแสดงว่าจะมีชีวิตที่ยืนยาว, แต่สุขภาพของเค้าก็ไม่ได้แย่มาก
เส้นสมอง (ความสำเร็จ) : แจจุงอาจเจอเวลาที่ลำบากระหว่างความสำเร็จของเค้า แต่สุดท้ายแล้ว ก็คือความสำเร็จ ! เค้าต้องระวังเกี่ยวกับพวกคนเลว ๆ เพราะในโชคชะตาของแจจุง จะเจอคนเลววว ๆ เยอะมาก
การเงินของเค้าไม่ได้ดีมาก ในทางตรงข้าม, มันแสดงถึงการเงินที่ปกติในช่วยวัยเด็กวัยรุ่น
และ มันจะดีขึ้นเมื่ออายุมากขึ้น

เส้น ♥ : ... ชีวิตรักของแจจุงที่เวลาที่ลำบากมากมาย แจจุงจะมีเกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์(กับคนอื่น)มากในชีวิต
อย่างไรก็ตาม หลังจากแต่งงาน เค้าจะมั่นคง ระหว่างช่วยวัยทอง, เค้าก็จะใช้ชีวิตอย่างมีความสุข



CREDIT : Dek-d ,Exteen,SiamZone,TTF

http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=lhimlhiankim&month=12-2009&date=16&group=2&gblog=10

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น