วันพฤหัสบดี, มีนาคม 10, 2554

Park Yuchun. Romance.

ครอบครัวในอุดมคติของปาร์ค ยูชอน



ครอบครัวในฝันของยูชอนเป็นแบบไหน?
ยูชอน : "ผมอยากมีภรรยาที่น่ารัก
และมีลูกสาวสัก 2 คนครับ"



ผู้หญิงหมดเลยเหรอ?
ยูชอน : "อ่า...ลูกชายด้วยก็ได้ครับ~"
สรุปว่าอยากมีลูกสาว 2 คน กับลูกชายอีก 1 คนสิ?
ยูชอน : "ไม่ครับ...ลูกสามคนเยอะเกินไป
ผมขอมีลูกน้อยๆ ดีกว่า
ถ้าเป็นได้มีคนเดียวก็พอแล้ว"

หมายถึงลูกเหรอคะ?
ยูชอน : "เหตุผลหนึ่งก็คือว่า
ผมจะได้มีเวลาใส่ใจภรรยาผมให้มากๆ ไง"

คุณต้องการจะเป็นคนรักที่ดีของภรรยาแม้กระทั่งแต่งงานไปแล้วสินะ?
ยูชอน : "ใช่เลยครับ!!
มันคงจะดีถ้าผมได้ทำโรแมนซ์ให้ภรรยาทุกวัน และตลอดไป"

ภรรยาของคุณเป็นผู้หญิงที่โชคดีมากๆ เพราะแค่คุณพูด
ฉันก็จินตนาการได้ถึงความโรแมนติกแล้ว?
ยูชอน : "ถ้ามีลูกมากเกินไป เวลาที่จะได้สวีทกับภรรยา
ก็คงจะถูกรบกวนใช่มั๊ยล่ะครับ"

ว่าแต่...ดูจากอิมเมจของคุณแล้วมิคกี้ยูชอนคงจะเป็นคุณพ่อที่สปอยล์ลูกๆ แน่?
ยูชอน : "ว้า...ผมดูแย่ขนาดนั้นเลยเหรอ?
มันก็ไม่เห็นจะผิดตรงไหนเลยนี่ครับ (หัวเราะ)
แต่ในทางปฏิบัติ ถ้าลูกของผมอยากเล่นกีฬาหรือเล่นดนตรีขึ้นมา
ผมก็คงจะปล่อยให้เขาทำในสิ่งที่ชอบแหละครับ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น