วันพฤหัสบดี, มีนาคม 10, 2554

ผู้หญิงในอุดมคติ Park Yuchun (박유천)



ผู้หญิงในอุดมคติ

-ผู้หญิงคนที่ทำให้ผมรักเธอได้

-ขอคนที่เข้ากันได้ดีก็พอ อ้อ...แล้วก็ต้องเป็นสาวผมตรง ยาวๆ เท่านั้นครับ

-คนที่คบกันอาจจะไม่แต่งงานกันก็ได้ สำหรับผมบอกได้เลยว่า ตอนนี้ยังไม่คิดเรื่องนี้เลย อยากอยู่อย่างนี้ไปนานๆก่อน

สเป็คสาว
-ผมชอบผู้หญิงเก่ง ชอบคนที่ดูแลตัวเองได้ เข้มแข็งแต่ก็รู้จักประนีประนอม และอ่อนโยนกับผม ที่สำคัญผมไม่ชอบผู้หญิงเสแสร้ง ขอให้เป็นตัวของตัวเองก็พอ แล้วผมก็ยังชอบผู้หญิงเต้นเก่งอีกด้วย

-ชอบผู้หญิงที่ดูใสซื่อบริสุทธิ์ ไร้เดียงสา และเต้นเก่ง

-เมื่อก่อนใครก็ได้ที่ผมชอบคือผู้หญิงในอุดมคติของผม แต่วันนี้ คนที่ทุกคนในครอบครัวและเพื่อนๆของผมชอบ

-ผมชอบคนที่เป็นแม่ศรีเรือน แม้เธอทำอาหารไม่เก่ง แต่ว่าก็พยายามจนถึงที่สุด แบบนั้นน่ะครับ

-ผมอยากให้คนพิเศษของผมเก็บผมไว้เป็นคนพิเศษของเธอ

ผู้หญิงในฝัน
ผมชอบผู้หญิงที่สวยจากภายในครับ

สถานที่เดทในอุดมคติ
เราจะไปปารีสในหน้าหนาวแล้วก็เดินด้วยกันท่ามกลางอากาศหนาวเย็น

รักแรก
ตอนประถมครับ ผมไม่ค่อยเข้าใจหรอกว่าจะต้องออกไปข้างนอกด้วยกันหรืออะไร ผมแค่รู้สึกเริ่มชอบเด็กผู้หญิง

ชอบติดต่อคนรักแบบไหน
ผมไม่แน่ใจนะ เพราะผมเองก็ไม่ค่อยมีช่วงเวลาอะไรแบบนี้สักเท่าไหร่ แต่เมื่อไหร่ที่ผมได้เจอเธอ ผมแค่อยากจะเก็บช่วงเวลาดีๆที่มีเพียงเล็กน้อยที่เราอยู่ด้วยกันเอาไว้

อยากให้แฟนของคุณเป็นอย่างไร
ผมอยากให้เธอเข้าใจและรักษาความสัมพันธ์ของเราไห้ดี ในขณะที่ผมมีงานต้องทำมากมาย

การขอผู้หญิงแต่งงานของยูชอนในอนาคต
ผมอยากขอแบบเรียบๆง่ายๆ ผมเคยคิดเรื่องนี้มาก่อนนะครับ บางทีเราจะไปสถานที่ที่เก็บความทรงจำต่างๆหรือที่ที่มีความหมายต่อเราไว้มาก แล้วผมจะพูดว่า " ได้โปรดแต่งงานกับผมนะครับ”

วิธีการสารภาพรักอย่างไร ไม่ให้โดนปฏิเสธ
ผมว่าเวลาสารภาพรัก คุณควรจะเป็นตัวของตัวเองมากที่สุด ให้ดีก็ไม่ต้องแต่งหน้าทำผมใดๆ ทั้งสิ้น ปล่อยให้เป็นธรรมชาติอย่างนั้นแหละครับ




เดทในอุดมคติ
"มันคงดีนะที่จะได้เห็นสีหน้าประหลาดใจของเธอ ผมอยากมอบช็อคโกแลตให้เธอ"
"แม้ว่าวาเลนไทน์จะเป็นวันที่ผู้ชายได้รับช็อคโกแลตจากผู้หญิง แต่ผมอยากจะแขวนช็อคโกแลตไว้บนต้นไม้ในสวนสาธรณะเพื่อเป็นเซอร์ไพรส์ที่ให้เธอประหลาดใจ ผมอยากจะเห็นสีหน้าแบบเซอร์ไพรส์ของเธอ แล้วผมก็คงจะยินดีมากเช่นกัน จากนั้นก็ไปทานข้าวกับเธอ ผมคิดว่านั่นก็เพียงพอแล้ว วาเลนไทน์หรือคริสต์มาสสำคัญทั้งคู่สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือใช้เวลาในช่วงนั้นอย่างอารมณืดีให้เป็นวันพิเศษสำหรับสองเรา ผมอยากให้เธอมีความสุขมากๆ และผมก็อยากให้เป็นเซอร์ไพรส์ที่เพอร์เฟ็กต์ แผนการเหรอ...เป็นความลับครับ ผมอยากจะฉลองกับเธอพร้อมด้วยความรู้สึกที่มั่นคงในอนาคคครับ


"คุณจะได้รับการปฏิบัติที่พิเศษที่สุดถ้าคุณเดทกับผม"
ผมจะพยายามทำให้เธอมีความสุขและยิ้ม ผมจะทำให้เธอสุขสบาย



ข้อความถึงภรรยาในอนาคต
ที่รักของผม(คือเดโย) ตอนนี้ผมยังไม่รู้ว่าคุณคือใคร แต่เมื่อไหร่ที่เราพบกัน ผมจะเป็นผู้ชายที่คุณพึ่งพาและไว้ใจได้ อยู่ด้วยกันไปนานนะครับ



อะไรคือสิ่งที่คุณคิดว่าแตกต่างระหว่างความชอบกับความรัก
ความชอบเป็นสิ่งที่ซับซ้อน และจนกระทั่งความรู้สึกนั้นค่อยพัฒนาขึ้น จะเปลี่ยนไปความรักอย่างช้าๆ ความรู้สึกชอบระหว่างคนสองคนมักจะเป็นปัจจุบัน แต่ความรักจะเกิดหลังจากที่ผ่านอุปสรรคที่หนักหนามาได้ซึ่งเป็นสิ่งที่มีค่าที่สุด นี่คือสิ่งที่ผมรู้สึก (ยิ้ม) เหมือนเมื่อคริสมาสปีที่แล้ว เมื่อผมตื่นขึ้นมาและเห็นแม่ของผม น้องชายและแฟนของเขาทำสลัดอยู่ในครัว มันเป็นภาพที่มีความสุขทำให้ผมรู้สึกถึงความรัก ความรักที่อาจจะไม่ใช่สิ่งดีมากแต่มันก็ยังอยู่ในใจผม แม้ในความสุขเพียงเล็กน้อยเช่นนี้ รักน้อยๆก็สามารถสะสมและเบ่งบานในครอบครัวได้ (หัวเราะ)




ทำนายลายมือยูชอน
เขามีน้ำที่มือซึ่งหมายถึงอารมณ์ที่สำคัญกว่าเหตุผล. ชนิดมือนี้ทำให้เป็นกวีและนักดนตรีดี.
พวกเขายังไปดีในความงามและอุตสาหกรรมแฟชั่น.
เส้นชีวิต : สายชีวิตของเขายาวเกินไป. แต่ส่วนด้านหน้าเป็นกำกวม,สุขภาพดีในช่วงเด็กของเขา. แต่ในช่วงกลางปีของเขาเขาจะมีสุขภาพดีกว่าเดิม.
เส้นสมอง (ความสำเร็จ): รอบรู้และจะขาดไม่ได้ในปัญญา. เขาสามารถจัดการงานบางอย่างร่วมกันในคราวเดียว.
แต่ทรัพย์สมบัติของเขาจะอ่อนแอ ดังนั้นก็อธิบายว่าบัญชีของเขามีเพียง 3 หลัก
เส้น ♥: มากสายยุ่งแสดงเขาเป็นที่นิยมกับเพศตรงข้าม. เขาจะมีหญิงจำนวนมากปรากฏตลอดชีวิตของเขา.
เขาจะแต่งงานอย่างน้อยสองครั้งในชีวิตของเขา.


CREDIT : Dek-d ,Exteen,SiamZone,TTF

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น